Search This Blog

Thursday 24 May 2018

Bạn có đăng nhập Facebook từ nơi nào khác không?

 
  Xin chào Thanhdung   Có vẻ như ai đó đã cố gắng đăng nhập vào tài khoản của bạn vào 25 Tháng 5 lúc 4:10 bằng Chrome của Windows 7 . Tài khoản của bạn an toàn; chúng tôi chỉ muốn đảm bảo người đã cố gắng đăng nhập từ nơi khác chính là bạn.   Nếu bạn nghĩ đây không phải là mình, vui lòng đăng nhập Facebook để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn một vài bước nhằm giữ an toàn cho tài khoản của bạn.   Trân trọng cảm ơn! Đội ngũ Facebook  
   
 
   Bạn có đăng nhập Facebook từ nơi nào khác không?
 
   
   
 
Xin chào Thanhdung
 
Có vẻ như ai đó đã cố gắng đăng nhập vào tài khoản của bạn vào 25 Tháng 5 lúc 4:10 bằng Chrome của Windows 7. Tài khoản của bạn an toàn; chúng tôi chỉ muốn đảm bảo người đã cố gắng đăng nhập từ nơi khác chính là bạn.
 
Nếu bạn nghĩ đây không phải là mình, vui lòng đăng nhập Facebook để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn một vài bước nhằm giữ an toàn cho tài khoản của bạn.
 
Trân trọng cảm ơn!
Đội ngũ Facebook
 
   
   
 
Tin nhắn này được gửi tới tieukiemvotinh@gmail.com theo yêu cầu của bạn.
Facebook, Inc., Attention: Community Support, 1 Facebook Way, Menlo Park, CA 94025
   
 

No comments:

Post a Comment