Search This Blog

Friday 7 September 2018

Tài khoản đã được mở khóa

 
  Xin chào Thanhdung, Vào 30 Tháng 8 lúc 23:12 , ai đó đã cố gắng đăng nhập tài khoản của bạn từ một thiết bị, trình duyệt hoặc vị trí mà hệ thống của chúng tôi cho là đáng ngờ. Để bảo vệ tài khoản của bạn, chúng tôi đã tạm thời khóa quyền truy cập tài khoản. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nhận thấy bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên tài khoản của bạn từ lúc đó nên chúng tôi đã mở khóa tài khoản. Bạn hiện có thể đăng nhập và sử dụng lại Facebook. Nếu bạn cho rằng người khác có thể biết mật khẩu, bạn có thể đặt lại.   Đăng nhập     Đặt lại mật khẩu   Trân trọng cảm ơn! Đội ngũ bảo mật của Facebook    
   
 
   Facebook
 
   
   
 
Xin chào Thanhdung,
Vào 30 Tháng 8 lúc 23:12, ai đó đã cố gắng đăng nhập tài khoản của bạn từ một thiết bị, trình duyệt hoặc vị trí mà hệ thống của chúng tôi cho là đáng ngờ. Để bảo vệ tài khoản của bạn, chúng tôi đã tạm thời khóa quyền truy cập tài khoản.
Tuy nhiên, chúng tôi chưa nhận thấy bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên tài khoản của bạn từ lúc đó nên chúng tôi đã mở khóa tài khoản.
Bạn hiện có thể đăng nhập và sử dụng lại Facebook. Nếu bạn cho rằng người khác có thể biết mật khẩu, bạn có thể đặt lại.
 
Đăng nhập
   
Đặt lại mật khẩu
 
Trân trọng cảm ơn!
Đội ngũ bảo mật của Facebook
 
 
   
   
 
Tin nhắn này đã được gửi tới tieukiemvotinh@gmail.com. Nếu bạn không muốn nhận những email như thế này từ Facebook trong tương lai, vui lòng hủy đăng ký.
Facebook, Inc., Attention: Community Support, 1 Facebook Way, Menlo Park, CA 94025
   
 

No comments:

Post a Comment