Search This Blog

Wednesday 10 August 2016

Mẹ làm trắc nghiệm – Bé yêu nhận quà

Chào mẹ, làm thế nào để nhận biết bờ mông lí lắc của bé yêu có đang thoải mái với tã hiện tại hay không? Mẹ hãy thử làm bài trắc nghiệm ngắn để nhận lời khuyên hữu ích và có cơ hội sở hữu quà từ HUGGIES® nhé!
 
Vui lòng bấm vào đây để xem phiên bản web nếu email của bạn hiển thị không hoàn chỉnh
Bé yêu có thực sự thoải mái? Làm trắc nghiệm ngay

Chào mẹ Huyền,

Làm thế nào để nhận biết bờ mông lí lắc của bé yêu có đang thoải mái với tã hiện tại hay không? Mẹ hãy thử làm bài trắc nghiệm ngắn để nhận lời khuyên hữu ích và có cơ hội sở hữu quà từ HUGGIES® nhé!

Bên cạnh đó, để giữ mông xinh của Bé luôn mịn màng, khô thoáng và giảm hiện tượng hăm tã 'dễ ghét' này, Mẹ đừng quên dùng tã dán HUGGIES® Dry thấm hút đến 7 li chất lỏng, cho Bé thoải mái vui đùa cả ngày.

Ngoài ra, Mẹ nhớ ghé thăm Website HUGGIES® VietnamFanpage Huggies Vietnam nhé! Rất nhiều thông tin thú vị đang chờ đợi Mẹ đó!

Thân mến,
HUGGIES® VIỆT NAM

Ngày hội Huggies Gold
Huggies® đã kịp "chộp" lại những khoảnh khắc hào hứng tại Sân Chơi Huggies – Siêu Nhí Vận Động vừa qua tại TPHCM và Hà Nội nè các Mẹ ơi! Nào là quà tặng Gấu Huggies, túi đeo chéo tiện lợi và tã (bỉm) cho Bé trải nghiệm. Mẹ xem thử Bé nhà mình có "lọt" vào khung hình của Huggies không nhé!
Xem ngay
 
Góc chuyên gia
Làm mẹ thật khó, nhưng mà thật vui. Mỗi khi khó nghĩ, Mẹ hãy gửi ngay thắc mắc để được các chuyên gia HUGGIES® tư vấn, Mẹ nhé!
 Làm cha mẹ   Chăm sóc da bé   Bé tập đi vệ sinh 
 Bé tập đi   Sinh con   Thụ thai   Mang thai 
Đặt câu hỏi
 
Dòng tã sơ sinh Huggies mới
Với bề mặt tã thiết kế đặc biệt thấm hút phân lỏng, mềm mại với Vitamin E và lô hội bảo vệ nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé từ những cái chạm đầu tiên.
Chọn ngay cho bé
 
Xem video - Nhận quà tặng
Rất nhiều Mẹ đã gửi cảm nhận về tã (bỉm) quần HUGGIES®. Điều gì đã chinh phục các mẹ ấy? Khám phá ngay Mẹ nhé!
Xem ngay
 
Khuyến mãi - Mua ngay Huggies nhận quà mê ly - Lazada
Email này chỉ được gửi đến các thành viên đăng ký nhận thư của Huggies.com.vn, nếu bạn không muốn tiếp tục nhận thư Click vào đây để huỷ đăng ký
www.huggies.com.vn

No comments:

Post a Comment