Search This Blog

Sunday 10 July 2016

Bí quyết chơi vui trọn ngày cho bé cưng từ Huggies Gold!

Vui lòng bấm vào đây để xem phiên bản web nếu email của bạn hiển thị không hoàn chỉnh
TÃ QUẦN HUGGIES GOLD - THOẢI MÁI DÀI LÂU, CHƠI VUI TRỌN NGÀY

Chào Mẹ Huyền,

Hè này, Mẹ và Bé cưng đã đi được những đâu rồi? Mẹ biết không, việc vui chơi ngoài trời không chỉ giúp Bé phát triển tốt hơn về thể chất mà còn kích thích khả năng sáng tạo, cũng như trí thông minh của Bé nữa.

Chưa hết đâu, khi vui chơi ngoài trời, bên cạnh việc Bé sẽ tự mình khám phá môi trường xung quanh, Bé còn có thể phát triển khả năng tự chủ nhiều hơn nữa. Trong lúc Bé vận động, Mẹ nhớ trang bị sẵn sàng Tã quần HUGGIES® GOLD với lõi thấm hút chuyên biệt cho Bé trai & Bé gái, để Bé luôn thoải mái và chơi vui trọn ngày nhé!

Ngoài ra, Mẹ cũng đừng quên ghé thăm Website HUGGIES® Vietnam Fanpage Huggies Vietnam nhé! Rất nhiều thông tin thú vị đang chờ đợi mẹ đó!

Thân mến,

HUGGIES® VIỆT NAM

DU LỊCH CÙNG BÉ
NGÀY HỘI SIÊU NHÍ VẬN ĐỘNG
Để giúp bé phát triển các kỹ năng cần thiết, Ngày hội HUGGIES® tại TPHCM (16 & 17/7) và Hà Nội (23 & 24/7) với rất nhiều trò chơi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi Bé!
THAM GIA NGAY
 
CẢM NHẬN CỦA MẸ VỀ HUGGIES
Khi bé bắt đầu tập lật, Bé cần loại tã thấm hút tốt hơn, khô thoáng và mềm mại. Với khả năng thấm hút đến 7 ly chất lỏng, tã dán HUGGIES® sẽ giúp bé thoải mái suốt ngày dài.
CHỌN NGAY CHO BÉ
DÒNG TÃ SƠ SINH HUGGIES MỚI
Với chiết xuất lô hội và vitamin E cho bề mặt mềm mại, cùng thiết kế thấm hút đặc biệt, dòng tã sơ sinh HUGGIES ® mới bảo vệ làn da non nớt khỏi phân lỏng hàng ngày.


CHỌN NGAY CHO BÉ
GÓC CHUYÊN GIA
Gần đây rất nhiều cảm nhận tích cực về tã quần HUGGIES® của các Mẹ khắp nơi ồ ạt "cập bến". Điều gì đã chinh phục mẹ? Xem ngay và cùng chia sẻ với Huggies® nhé!


ĐỌC THỬ NGAY
ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA HUGGIES ONLINE TẠI LAZADA
Email này chỉ được gửi đến các thành viên đăng ký nhận thư của Huggies.com.vn, nếu bạn không muốn tiếp tục nhận thư Click vào đây để huỷ đăng ký
www.huggies.com.vn

No comments:

Post a Comment