Search This Blog

Friday 24 May 2013

Dữ liệu trên Google Buzz của bạn

Kính gửi người dùng Buzz,

Vào tháng 10 năm 2011, chúng tôi đã thông báo Google Buzz sắp ngừng hoạt động. Vào hoặc sau ngày 17 tháng 7 năm 2013, Google sẽ thực hiện bước cuối cùng để ngừng hoạt động và sẽ lưu bản sao các bài đăng trên Buzz vào Google Drive của bạn, một dịch vụ để lưu trữ tệp trực tuyến. Google sẽ lưu trữ hai (2) loại tệp vào Google Drive của bạn và các tệp mới được tạo sẽ không bị tính vào giới hạn bộ nhớ.

  1. Loại tệp đầu tiên là tệp riêng tư, chỉ bạn mới có thể truy cập, chứa ảnh chụp nhanh bài đăng công khai và riêng tư trên Google Buzz  mà bạn đã sáng tác.
  2. Loại tệp thứ hai sẽ chỉ chứa bản sao  bài đăng công khai trên Google Buzz của bạn. Theo mặc định, loại tệp này sẽ có thể xem được bởi bất kỳ ai có liên kết và có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cũng như trên Tiểu sử trên Google của bạn (nếu bạn đã liên kết tới bài đăng trên Buzz của mình). Lưu ý: mọi liên kết hiện có tới nội dung trên Google Buzz của bạn sẽ chuyển hướng người dùng đến tệp này.
  3. Mọi nhận xét mà bạn viết trên các bài đăng của người dùng khác sẽ chỉ được lưu vào các tệp của người dùng đó, chứ không được lưu vào tệp của bạn. Sau khi thay đổi được mô tả trong email này kết thúc, chỉ người dùng đó mới có thể thay đổi cài đặt chia sẻ của các tệp đó. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn đã nhận xét về bài đăng riêng tư của tác giả khác thì tác giả đó có thể chọn đặt bài đăng và các nhận xét về bài đăng đó ở chế độ công khai. Nếu bạn muốn tránh khả năng đó, hãy xóa tất cả nội dung trên Buzz của mình ngay bây giờ.
  4. Các tệp trên Google Drive mới sẽ chỉ chứa nhận xét từ người dùng đã bật Google Buzz trước đó và các tệp này sẽ không chứa nhận xét đã bị xóa trước khi chuyển dữ liệu sang Google Drive của bạn.

Sau khi các tệp được tạo, chúng sẽ được xử lý giống như bất kỳ tệp nào khác trên Drive. Các tệp này là của bạn và bạn có thể tùy ý xử lý chúng. Bạn có thể tải xuống tệp, cập nhật người có thể truy cập tệp hoặc xóa tệp.

Trước khi các tệp này được tạo, bạn có thể xem các bài đăng trên Google Buzz mà bạn đã sáng tác tại đây. Nếu bạn không muốn bất cứ bài đăng hoặc nhận xét nào trên Buzz của mình được lưu vào tệp trên Google Drive, bạn có thể xóa ngay tài khoản và dữ liệu trên Google Buzz của mình . 

Cảm ơn bạn đã sử dụng Google Buzz.

© 2013 Google Inc. 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043

Bạn đã nhận được thông báo dịch vụ qua email có tính bắt buộc này để giúp bạn cập nhật về những thay đổi quan trọng đối với tài khoản Google Buzz của mình.

No comments:

Post a Comment